Chuyển phát nhanh mất bao nhiêu lâu? Cước phí bao nhiêu?

Chuyển phát nhanh mất bao lâu là câu hỏi rất nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm kiếm dịch vụ vận chuyển nhanh. Thời gian chuyển phát nhanh tùy thuộc vào nhu cầu và dịch vụ của mỗi đơn vị vận chuyển. Nam Việt Logistics là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nam Việt Logistics với thời gian vận chuyển nhanh chóng, có thể nhận ngay trong ngày. Cùng xem chi tiết dưới bài viết này nhé!

1/ Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh mất bao lâu với Nam Việt Logistics phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Khoảng cách vận chuyển: Khoảng cách vận chuyển càng xa thì thời gian chuyển phát nhanh càng lâu.
  • Địa điểm vận chuyển: Một số khu vực địa lý có thể có thời gian chuyển phát nhanh lâu hơn so với các khu vực khác.
  • Loại hàng hóa: Một số loại hàng hóa có yêu cầu đặc biệt về bảo quản, vận chuyển có thể mất nhiều thời gian hơn.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh: Nam Việt Logistics cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh với thời gian vận chuyển khác nhau.

2/ Chuyển phát nhanh mất bao lâu tại Nam Việt Logistics

Thời gian chuyển phát nhanh trong nước với Nam Việt Logistics thường dao động từ 6-24 tiếng, tùy thuộc vào các yếu tố trên. Hiện tại, Nam Việt có 2 dịch vụ chuyển phát bằng đường hàng không:

  • Dịch vụ vận chuyển hỏa tốc: 6h - 12h, khách hàng có thể nhận hàng ngay trong ngày. Tuy nhiên, Nam Việt Logistics chỉ vận chuyển hỏa tốc 3 sân bay: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
  • Dịch vụ vận chuyển nhanh: 12h - 24h: Nếu không quá gấp cần nhận hàng ngay trong ngày, bạn có thể dùng dịch vụ giao hàng nhanh không quá 24h. Ngoài 3 sân bay Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, dịch vụ này còn đi đến các sân bay khác trong cả nước.

Sau khi đã biết chuyển phát nhanh mất bao lâu, bạn có thể xem hướng dẫn tính cước phí cụ thể cho đơn hàng của bạn tại đây: Hướng dẫn ước tính chi phí

chuyển phát nhanh mất bao lâu

3/ Bảng cước dịch vụ tại Nam Việt Logistics

Nam Việt Logistics tự hào là đơn vị vận chuyển hàng không có mức giá ưu đãi nhất thị trường chỉ từ 12k/kg. Cùng với đó, chúng tôi có mạng lưới vận chuyển sân bay trên cả nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đông đảo được đào tạo bài bản. Nam Việt Logistics cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Dưới đây là bảng cước phí vận chuyển bằng đường hàng tại Nam Việt với thời gian chuyển nhát nhanh 6h-24h.

3.2/  Bảng giá cước dịch vụ vận chuyển hỏa tốc 6h-12h

 Chuyển phát hỏa tốc mất bao lâu? Gửi ship hỏa tốc trong ngày từ 6h đến 12h là dịch vụ chuyển phát hàng hóa trong vòng từ 6h đến 12h kể từ khi chúng tôi nhận được hàng hóa của bạn, bưu kiện của bạn sẽ được chúng tôi ưu tiên xử lý và giao đến địa chỉ đã được yêu cầu với tốc độ nhanh nhất. Theo mức giá và dịch vụ đi kèm tốt nhất.

Bảng giá cước dịch vụ vận chuyển hỏa tốc Nam Việt Logistics

3.2/  Bảng giá cước dịch vụ vận chuyển nhanh 12h - 24h

 Dịch vụ chuyển phát nhanh từ 12h đến 24h là dịch vụ chuyển phát hàng hóa trong vòng từ 12h đến 24h kể từ khi chúng tôi nhận được hàng hóa của bạn, bưu kiện của bạn sẽ được chúng tôi xử lý và giao đến địa chỉ đã được yêu cầu. Với mức giá siêu ưu đãi và dịch vụ đi kèm tốt nhất

Bảng giá cước vận chuyển nhanh 12h - 24h

Bảng giá cước vận chuyển nhanh 12h - 24h 2

Bảng giá cước vận chuyển nhanh 12h - 24h 3

4/ Lưu ý khi gửi hàng chuyển phát nhanh với Nam Việt Logistics

Để đảm bảo hàng hóa được giao đến tay người nhận đúng thời gian, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn gói dịch vụ phù hợp: Bạn nên chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng và an toàn.
  • Kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi gửi: Bạn nên kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi gửi để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng, thất lạc.
  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận: Hàng hóa cần được đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng: Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng, bao gồm địa chỉ gửi và nhận hàng, loại hàng hóa, dịch vụ chuyển phát nhanh,... để đơn hàng được vận chuyển nhanh chóng và chính xác.

5/ Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh với Nam Việt Logistics

  • Dịch vụ đa dạng: Nam Việt Logistics cung cấp nhiều gói dịch vụ chuyển phát nhanh với thời gian vận chuyển khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

  • Giá cả cạnh tranh: Nam Việt Logistics cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh với giá cả cạnh tranh chỉ với 12000 VNĐ/1kg.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: 

Kết luận

Hi vọng với bài viết này, khách hàng đã có thể nắm được thông tin chuyển phát nhanh mất bao lâu. Nam Việt Logistics là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với thời gian chuyển phát nhanh nhanh chóng, an toàn và chính xác, Nam Việt Logistics là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu gửi hàng chuyển phát nhanh.

  Liên hệ với đơn vị vận chuyển hàng không Nam Việt Logistics

NVL - thông tin liên hệ

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo