Hướng Dẫn Ước Tính Chi Phí Và Đăng Ký Gửi Hàng Tại Website Nam Việt Logistics

Xin chào quý khách hàng thân mến của Nam Việt Logistics! Chúng tôi rất vui khi được hướng dẫn bạn sử dụng website namvietlogistics.com.vn, website được tích hợp các tính năng mạnh mẽ giúp quý khách hàng có thể ước tính chi phí vận chuyển hàng không cũng như đăng ký để gửi hàng tại website. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước để sử dụng tính năng "Ước tính chi phí" và "Đăng ký gửi hàng" 

Cách Ước Tính Chi Phí Và Đăng Ký Gửi Hàng Tại Website Nam Việt Logistics

Bước 1: Truy Cập Trang Chủ

Tại trang chủ chính của Nam Việt Logistics, quý khách nhấp chọn mục "Ước tính chi phí" ở thanh công cụ.

Ước tính chi phí vận chuyển hàng không, Đăng ký gửi hàng

Bước 2: Tiến Hành Nhập Thông Tin

a) Thông Tin Người Gửi / Thông Tin Người Nhận

Bạn tiến hành điền thông tin lần lượt vào các mục: Thông tin người gửi và thông tin người nhận

Ước tính chi phí vận chuyển hàng không, Đăng ký gửi hàng

Hãy lưu ý rằng số điện thoại của người gửi và người nhận của bạn đã chính xác để Nam Việt Logistics có thể giao hàng đến bạn nhanh hơn nhé.

b) Thông Tin Đơn Hàng/ Ước Tính Chi Phí

Địa chỉ lấy hàng/ Địa chỉ nhận hàng: Bạn vui lòng nhập lần lượt và chính xác địa chỉ lấy hàng và địa chỉ nhận hàng. Địa chỉ lấy hàng và nhận hàng có thể là tại bưu cục của Nam Việt Logisitcs hoặc tại địa chỉ nhà của bạn hay văn phòng công ty, miễn đó là địa điểm mà bạn cảm thấy thuận lợi và dễ dàng nhận hàng/gửi hàng. 

Tỉnh thành gửi/ Tỉnh thành nhận: Tích chọn tỉnh thành nơi bạn gửi và tỉnh thành nơi bạn nhận 

Loại hàng hóa: Hãy chọn một trong hai chủng loại hàng hóa dưới đây

  • Hàng thông thường: Nếu hàng hóa của bạn là các mặt hàng thông dụng, quen thuộc hàng ngày, không có tính chất đặc biệt, dễ bảo quản và vận chuyển được dễ dàng mà không phải xử lý thêm hay cần lưu ý nhiều trong quá trình vận chuyển thì hãy chọn vào mục hàng thông thường. VD: Văn phòng phẩm, vật dụng cá nhân, đồ áo,…
  • Các mặt hàng mau hỏng: Nếu hàng hóa của bạn là các mặt hàng có tính chất dễ hư hỏng về mặt nhiệt độ, thời gian, điều kiện môi trường hay các tác nhân trong quá trình vận chuyển...Các mặt hàng thường sẽ phải được ưu tiên xử lý và không thể để lâu ở điều kiện bình thường thì hãy chọn vào mục hàng mau hỏng. VD: Thủy hải sản, trái cây, thực phẩm,…

Hình Thức Vận chuyển: 

Chúng tôi có 4 hình thức vận chuyển như sau, tùy vào từng nhu cầu vận chuyển mà bạn hãy lựa chọn nhé.

  • Bưu cục đến bưu cục: Bạn đến bưu cục của chúng tôi để gửi hàng và làm thủ tục vận chuyển hàng đi và người nhận sẽ nhận hàng tại bưu cục nơi đến.
  • Bưu cục đến địa chỉ: Quý khách hàng đến bưu cục của chúng tôi để gửi hàng và làm thủ tục tại đây, sau đó hàng hóa sẽ được chúng tôi vận chuyến đến tại địa chỉ mà bạn yêu cầu.
  • Địa chỉ đến bưu cục: Nhân viên của Nam Việt Logistics sẽ đến địa chỉ của bạn để lấy hàng và vận chuyển hàng đến bưu cục ở nơi mà hàng đến. Các thủ tục sẽ do đội ngũ nhân viên của Nam Việt hỗ trợ bạn từ xa.
  • Địa chỉ đến địa chỉ: Nhân viên của Nam Việt Logistics sẽ đến địa chỉ khách hàng yêu cầu lấy hàng và vận chuyến đến địa chỉ khách yêu cầu.

Trọng lượng đơn hàng:  Bạn có thể tự cân hàng hóa trước hoặc ước lượng số kg mà hàng hóa bạn có thể đạt được, sau đó điền vào mục "trọng lượng".

Kích thước: Phần này quý khách có thể điền hoặc không, tuy nhiên để đảm bảo có mức giá tốt và chính xác nhất. Quý khách hàng vui lòng điền vào mục kích thước để chúng tôi có thể cung cấp mức giá ước lượng gần chính xác nhất. 

Ước tính chi phí vận chuyển hàng không, Đăng ký gửi hàng

 

Bước 3: Tính Giá 

Sau khi hoàn tất điền các thông tin ở bước 2, để có được mức giá ước lượng, bạn chọn mục tính giá phía dưới cùng của biểu mẫu để hoàn tất.

Ước tính chi phí vận chuyển hàng không, Đăng ký gửi hàng

Bước 4: Đăng Ký Gửi Hàng 

Sau khi hoàn tất 3 bước trên, nếu quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển có thể tích chọn phím bấm "Đăng ký gửi hàng" bên cạnh phím bấm "Tính giá" để có thể đăng ký gửi hàng.
Như vậy, qua bài viết trên Nam Việt đã hoàn thành hướng dẫn quý khách hàng thực hiện các bước để "Ước tính chi phí" và " Đăng ký gửi hàng"  bằng đường hàng không, qua trang web namvietlogistics.com.vn của chúng tôi.
Nam Việt kính chúc quý khách hàng có một trải nghiệm sử dụng dịch vụ hài lòng. 

Liên hệ với đơn vị vận chuyển hàng không Nam Việt Logistics

Liên hệ ngay Nam Việt Logistics

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo