Hướng dẫn Vận chuyển sầu riêng ra Bắc bằng máy bay

Vận chuyển sầu riêng ra Bắc bằng máy bay là phương thức vận chuyển nhanh, đảm bảo an toàn hàng hóa nhất trong các dịch vụ giao hàng. Với thời gian giao hàng nhanh chóng, vận chuyển hàng không đặc biệt phù hợp với chuyển trái cây, hàng mau hỏng, trong đó có sầu riêng. Tuy nhiên sầu riêng cũng là mặt hàng nhạy cảm trong vận chuyển hàng không sẽ có những lưu ý nhất định. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về việc vận chuyển sầu riêng ra Bắc bằng đường bay trong bài viết dưới đây nhé.

Sầu riêng có vận chuyển được bằng máy bay không?

Với hàng đi máy bay sẽ có nhiều quy định nghiêm ngặt, nhiều mặt hàng nằm trong danh sách cấm hoặc hạn chế bay. Sầu riêng thuộc loại trái cây có mùi khá nặng nên việc hãng hàng không thường hạn chế vận chuyển. Tuy nhiên, việc gửi sầu riêng vẫn hoàn toàn có thể đi được bằng đường bay trong khoang hàng, nếu thực hiện tốt về mặt đóng gói.

Để vận chuyển sầu riêng ra Bắc bằng máy bay (không phải kí gửi) với số lượng lớn, nhỏ bạn cần tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng không uy tín để đảm bảo hàng hóa được giao nhận thuận lợi.

Vận chuyển sầu riêng ra Bắc bằng máy bay

Thời gian vận chuyển sầu riêng ra Bắc là bao lâu?

Sầu riêng là một loại hoa quả có thời gian bảo quản ngắn và rất dễ bị giảm sút về chất lượng như thối, hư hỏng nếu không được vận chuyển và bảo quản đúng cách. Vậy nên việc lựa chọn phương thức vận chuyển nhanh chóng, an toàn để đảm bảo độ tươi ngon của sầu riêng là việc quan trọng. Với phương thức vận chuyển bằng đường hàng không, thời gian vận fchuyển sầu riêng, chỉ mất 6h – 24h.

Nam Việt Logistics là đơn vị vận chuyển hàng không nội địa uy tín, đảm bảo hàng hóa được giao đúng hẹn. Nam Việt hiện tại có các dịch vụ vận chuyển trái cây tùy thuộc vào thời gian giao nhận như sau:
•    Hỏa tốc Plus 6h-8h
•    Hỏa tốc 6h-12h
•    Chuyển phát nhanh 12h-24h

Tùy theo độ chín của sầu riêng, bạn có thể lựa chọn dịch vụ vận chuyển phù hợp. Nếu sầu riêng đã chín thì nên vận chuyển thời gian ngắn nhất. Trong trường hợp sầu riêng vẫn xanh, ương có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh 12h-24h mà sầu riêng vẫn đảm bảo được độ tươi ngon.

Cước phí vận chuyển sầu riêng là bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá vận chuyển sầu riêng ra Bắc bằng máy bay theo từng loại dịch vụ của Nam Việt. Bảng giá của Nam Việt phân theo thời gian gửi và mặt hàng gửi sẽ có mức giá khác nhau. Khách hàng có thể theo dõi giá cước vận chuyển sầu riêng ra Bắc theo ô bôi vàng trong bảng giá.

Bảng giá Vận chuyển sầu riêng ra Bắc bằng máy bay

yes Lưu ý: Bảng giá được áp dụng tại thời điểm đăng tải bài viết. Bảng giá có thể thay đổi điều chỉnh về giá. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ cập nhật bảng giá mới nhất hoặc truy cập chi tiết từng dịch vụ trên trang chủ webiste Nam Việt Logistics

Cách đóng gói sầu riêng khi vận chuyển bằng máy bay?

Hoa quả trái cây là một trong những mặt hàng cần được chú ý về mặt đóng gói. Với sầu riêng không chỉ cần quan tâm đóng gói sau cho tránh va đập khi vận chuyển mà còn làm sao để hạn chế mùi tối đa.

Sự va chạm và chèn ép lẫn nhau là nguyên nhân chính dẫn đến sầu riêng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Khi vận chuyển cần lưu ý những điều sau:

  • Không nên để lẫn hàng hóa khác vận chuyển cùng với sầu riêng
  • Nên vận chuyển sầu riêng nguyên trái để tránh làm hỏng bên trong, không nên dồn ép quá nhiều quả trong một thùng chứa.
  • Nến đóng gói bằng thùng xốp tránh va đập thay vì thùng carton.
  • Sầu riêng nên được bọc nhiều lớp nilong để hạn chế mùi bay ra ngoài. 

Quy trình gửi sầu riêng bằng máy bay ra Bắc

Để được hướng dẫn chi tiết về cách vận chuyển sầu riêng đi máy bay, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để được hỗ trợ nhanh nhất: 

Bạn có thể mang sầu riêng trực tiếp đến bưu cục ở HCM. Hàng hóa sẽ được nhân viên tiếp nhận, xử lí đơn hàng. Khi hàng đến bưu cục Hà Nội, Nam Việt sẽ liên hệ đầu nhận đến nhận hàng hoặc vận chuyển giao tận nơi (tùy địa chỉ)

Bưu cục gửi hàng của Nam Việt:
 Miền Bắc:
- Số 425 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Số 111 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
 Miền Nam: Số 33 Hát Giang, Phường 2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
 Miền Trung: Kho hàng hoá nội địa - Cảng hàng không Đà Nẵng

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thông tin liên hệ NVL 1

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo