Hướng Dẫn Sử Dụng Website Nam Việt Logistics - Kết Nối Dễ Dàng, Vận Chuyển Thuận Lợi

Chào đón bạn đến với Nam Việt Logistics - nơi hội tụ giải pháp vận chuyển tốt nhất! Để bạn có thể trải nghiệm mọi tiện ích và dịch vụ tuyệt vời trên trang web của chúng tôi, hãy cùng tìm hiểu qua hướng dẫn chi tiết dưới đây.

1. Trang Chủ Nam Việt Logistics

Tại mục “Trang chủ” quý khách hàng có thể cập nhật được các thông tin về Nam Việt Logistics, các chương trình khuyến mãi cũng như dịch vụ hay hoạt động khai thác của công ty. Nhằm đem đến cái nhìn trực quan và dễ dàng tiếp cận nhất có thể đến quý khách hàng.

Điểm đặc biệt là Nam Việt Logistics còn cung cấp các công cụ tiện lợi giúp quý khách “Ước tính chi phí” khi có nhu cầ¬u vận chuyển và kiểm tra tình trạng đơn hàng thông qua tiện ích “Tra cứu vận đơn”.

Hướng dẫn sử dụng website Nam Việt

2. Giới Thiệu  

Trong phần giới thiệu của website, chúng tôi cung cấp những thông tin về văn hóa doanh nghiệp, lịch sử hình thành, tầm nhìn và sứ mệnh của Nam Việt Logistics. Giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về hành trình mà Nam Việt đã đi qua, bên cạnh đó là tầm nhìn và mục tiêu phía trước mà ban lãnh đạo cũng như tập thể công ty hướng đến, cách mà chúng tôi đã và đang xây dựng nên một nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng không.

3. Danh Mục Dịch Vụ:

Thông qua thanh điều hướng chính, hãy cùng khám phá các danh mục dịch vụ vận chuyển chúng tôi cung cấp
•    Chuyển Phát Nhanh 12h-24h
•    Chuyển Phát Hỏa Tốc 6h-12h

Với dịch vụ chuyến phát nhanh 12h-24h, quý khách hàng sẽ tiết kiệm và tối ưu được chi phí tốt nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ giao hàng.

Với dịch vụ chuyển phát hỏa tốc 6h-12h, hàng hóa của bạn sẽ được ưu tiên xử lý, và đối ngũ nhân viên chúng tôi sẽ vận chuyển đến tay người nhận sớm nhất có thể với mốc thời gian trong vòng 12h. 

4. Tuyển Dụng

Nếu bạn có nhu cầu và mong muốn trở thành một phần của Nam Việt thì hãy ghé thăm qua mục Tuyển Dụng thường xuyên nhé! 
Chúng tôi sẽ vẫn luôn cập nhật và thông báo tuyển dụng tại đây, với các vị trí của công ty. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn trở thành một nhân viên tại công ty và mong muốn góp sức để công ty có thể ngày càng phát triển hơn, rất nhiều phúc lợi và cơ chế tốt đang chờ đợi bạn. 

5. Cập Nhật Ngay Tin Tức Mới

Đừng bỏ lỡ những tin tức nóng hổi mà Nam Việt cập nhật bạn nhé ! Những tin tức về vận chuyển hàng không, chương trình ưu đãi và khuyến mãi hay những thông tin nội bộ sẽ được Nam Việt Logistics truyền đến quý khách hàng và đối tác của mình sớm nhất có thể tại mục “ Tin Tức” 

6. Liên Hệ Nam Việt Ngay Hôm Nay

Mọi thông tin liên hệ của Nam Việt Logistics được chúng tôi công khai tại mục Liên hệ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, dù bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn túc trực để lắng nghe yêu cầu và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến vận chuyển mà quý khách hàng gặp phải. 

NVL - Hotline

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo