Dịch vụ vận chuyển hàng điện tử an toàn và đảm bảo

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển nhanh hàng điện tử? Bạn đang tìm kiếm một đối tác vận chuyển đáng tin cậy để đưa hàng điện tử của bạn đến khắp mọi miền Việt Nam? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng các cách đóng gói hàng điện tử cũng như thông tin đến khách hàng dịch vụ của Nam Việt Logistics

I. Hướng dẫn đóng gói hàng điện tử


Đóng gói hàng điện tử đúng cách là một yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản:

1. Sử dụng vật liệu bảo vệ phù hợp

Trong quá trình đóng gói hàng điện tử, hãy sử dụng các loại vật liệu bảo vệ như bọt xốp, hạt bi bọt hay các tấm mút mềm để bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và xước. Sử dụng túi chống sốc hoặc túi khí để bảo vệ đối tượng nhỏ khỏi va chạm và rung động.

2. Bảo đảm sản phẩm không di chuyển trong thùng carton

Khi đóng gói, bạn nên chọn miếng mút xốp có độ đàn hồi tốt để giữ chặt sản phẩm và giảm va đập trong quá trình vận chuyển.

Bạn nên kiểm tra khe cắm và sử dụng băng dính chịu lực để đảm bảo thùng không có khoảng trống và sản phẩm không di chuyển bên trong.

3. Ghi chú rõ ràng

Hãy ghi chú rõ ràng trên thùng carton về tính chất và cách sử dụng của sản phẩm để người nhận có thể biết cách sử dụng một cách chính xác.

Nếu bạn gặp khó khăn hay không có thời gian để đóng gói hàng hóa, đừng lo, Nam Việt Logistics chúng tôi cung cấp dịch vụ đóng gói hàng hóa cam kết đến tay người nhận một cách an toàn. Bạn có thể xem chi tiết dịch vụ đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp của Nam Việt tại đây.


II. Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng điện tử của Nam Việt Logistics 

Nam Việt Logistics là một trong những công ty vận chuyển hàng không tại Việt Nam, đặc biệt chuyên về dịch vụ gửi hàng điện tử. Với hệ thống đội ngũ nhân viên uy tín, Nam Việt Logistics cam kết đưa hàng điện tử của bạn đến tận nơi một cách nhanh chóng và an toàn. Nắm được nhu cầu của khách hàng và yêu cầu khi vận chuyển hàng điện tử, Nam Việt Logistics thông tin đến quý khách hai dịch vụ chính:

Vận chuyển hoả tốc: Hàng điện tử của quý khách sẽ được vận chuyển hoả tốc chỉ trong vòng 6h -12h, khách hàng có thể nhận hàng ngay trong ngày.
Đối với dịch vụ vận chuyển hỏa tốc, chúng tôi chỉ nhận ở ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM để đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra thuận lợi và đúng hẹn.

Chuyển phát nhanh: Thời gian vận chuyển 12h-24h. Khách hàng sẽ giao hàng hôm trước và nhận hàng vào ngày hôm sau. Thời gian vận chuyển lâu hơn so với hỏa tốc nhưng cước phí sẽ tiết kiệm hơn.

III. Bảng giá vận chuyển hàng điện tử

Nam Việt Logistics hân hạnh được gửi bảng báo giá đến khách hàng để khách hàng tham khảo:

- Vận chuyển hỏa tốc:

- Vận chuyển nhanh:

Giá cước vận chuyển sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, trọng lượng, kích thước sản phẩm, đặc điểm sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về báo giá giá cước chuyển phát nhanh hàng điện tử bằng đường hàng không, quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 19008061 hoặc hotline 0933230000 để được hỗ trợ trực tiếp.

IV. Một số lưu ý khi gửi hàng điện tử

  • Trước khi gửi đi, bạn cần tham khảo và tuân thủ theo các quy định và hạn chế về kích thước và trọng lượng của dịch vụ vận chuyển mà bạn chọn.
  • Bên cạnh đó, bạn cần biết thêm mặt hàng của bạn có nằm trong danh mục cấm gửi đi bằng đường hàng không của bộ hàng không hay không.
  • Với hàng điện tử có pin, khách hàng có thể chịu thêm phí an ninh (Chi phí tùy số lượng).
  • Trước khi gửi hàng, hãy xem xét việc bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo an toàn tối đa cho sản phẩm của bạn.

>>> Tham khảo thêm quy định gửi hàng bằng máy bay tại đây

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo