DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH MỘT NGÀY

I. Chuyển phát nhanh một ngày cước phí bao nhiêu?

Để chuyển phát nhanh 1 ngày, các đơn vị vận chuyển sẽ vận chuyển bằng đường hàng không để đảm bảo thời gian giao hàng. Khi bạn đang cần chuyển hàng từ Bắc vào Nam và ngược lại, bạn hoàn toàn vẫn có thể nhận hàng trong ngày. 

Do đặc thù về phương tiện và thời gian giao nhận nhanh nên chi phí chuyển phát sẽ cao hơn so với dịch vụ chuyển đường bộ. Tại Nam Việt, chúng tôi chuyển phát nhanh với chi phí vô cùng cạnh tranh. Cước phí dịch vụ chuyển phát nhanh 1 ngày chỉ từ 70k/đơn hàng. Cước phí thực tế phụ thuộc vào khối lượng của kiện hàng bạn cần gửi.

Giá cước cụ thể sẽ phụ thuộc vào khu vực địa lí bạn cần gửi. Bạn có thể xem chi tiết bảng giá theo khu vực tại link sau: Bảng giá hỏa tốc trong ngày.

Nếu bạn đang cần gửi mặt hàng gấp hoặc đặc thù hàng hóa nhanh hỏng như hàng đông lạnh, thực phẩm, hoa quả tươi… hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ hỏa tốc 1 ngày để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển theo đúng thời gian mong muốn. 

II. Quy trình chuyển phát nhanh một ngày

2.1. Chuẩn bị hàng hóa

Trước khi gửi hàng bạn cần đóng gói hàng hóa kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt lưu ý với những mặt hàng dễ vỡ, tươi sống, hàng đông lạnh, hoa tươi, hoa quả tươi,...

2.2. Lựa chọn dịch vụ

Dựa vào nhu cầu và đặc thù hàng hóa, bạn lựa chọn dịch vụ thời gian chuyển phát nhanh hay chuyển phát nhanh 1 ngày. Bao gồm:

  • Hỏa tốc 6h -12h
  • Chuyển nhanh 12h-24h

Để nhận hàng trong ngày, bạn vui lòng chọn dịch vụ Hỏa tốc 6h-12h. Còn với dịch vụ nhanh 12h-24h, bạn sẽ gửi hàng hôm trước và nhận hàng vào ngày hôm sau.

chuyển phát nhanh 1 ngày nam việt logistics

Liên hệ đơn vị vận chuyển phát nhanh Nam Việt Logistics qua số điện thoại tổng đài 19008061 hoặc Hotline/Zalo 0933230000 để được hỗ trợ về gửi đơn hàng.

2.3. Khai báo thông tin

Sau khi lựa chọn được dịch vụ phù hợp, bạn cần gửi đầy đủ chi tiết các thông tin sau cho bên tiếp nhận đơn hàng Nam Việt Logistics       

Thông tin người gửi: họ tên, địa chỉ, số điện thoại

Thông tin người nhận: họ tên, địa chỉ, số điện thoại

Thông tin hàng hóa: loại hàng hóa, số lượng, trọng lượng, kích thước

Hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản

Người nhận hay người gửi sẽ là người thanh toán

2.4. Thanh toán cước phí

Sau khi khai báo thông tin, bạn sẽ được nhân viên bưu cục thông báo cước phí cụ thể, bao gồm: Cước bay từ bưu cục đến bưu cục (Chính) và các khoản khác nếu có như (bảo hiểm, giao nhận tận nơi, đóng gói hàng hóa…)

Bạn có thể thanh toán cước phí bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2.5. Nhận biên nhận

Sau khi thanh toán cước phí, bạn sẽ được nhân viên bưu cục cấp biên nhận. Biên nhận này là căn cứ để bạn theo dõi tình trạng đơn hàng.

Sau khi Nam Việt Logistics hoàn thành đầy đủ thông tin đơn hàng, nhân viên sẽ tiến hành các quy trình chuyển phát nhanh 1 ngày, thông báo cho khách hàng thông tin cần thiết.

Bạn có thể ước tính ngay chi phí đơn hàng của bạn tại đây: Ước tính đơn hàng

III. Các lưu ý khi chuyển phát nhanh một ngày

Khi gửi hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong 1 ngày, có một số lưu ý quan trọng bạn nên xem xét để đảm bảo gói hàng của bạn được gửi đi một cách an toàn và hiệu quả:

Thời gian cần thiết: Đảm bảo bạn gửi hàng đủ sớm để đảm bảo thời gian giao hàng trong ngày được đảm bảo. Do vận chuyển bằng đường bay nên sẽ có tỷ lệ chuyến bay bị delay vì thế bạn cần liên hệ đơn vị vận chuyển trước 1 ngày để lựa chọn thời gian bay phù hợp nhất.

Đóng gói cẩn thận: Đảm bảo rằng hàng hóa được đóng gói cẩn thận và an toàn bên trong bao bì. Có thể sử dụng vật liệu đệm phù hợp để bảo vệ hàng hóa khỏi va đập và rung động trong quá trình vận chuyển.

Ghi chú rõ ràng: Gắn nhãn vận chuyển và ghi chú rõ ràng về địa chỉ gửi và địa chỉ nhận. Đảm bảo thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác để tránh sự nhầm lẫn hoặc trì hoãn trong quá trình chuyển phát nhanh 1 ngày..

Kiểm tra hạn chế về hàng hóa: Một số mặt hàng sẽ không được vận chuyển bằng đường hàng không theo danh mục hàng hóa của cục cảng hàng không., Do đó, trước khi gửi, khách hàng nên tìm hiểu kĩ để tránh việc không gửi được hàng và kê khai chính xác với đơn vị vận chuyển.

>>> Tham khảo cách gửi hàng bằng máy bay tại đây:

https://namvietlogistics.com.vn/tin-tuc/cach-gui-hang-bang-may-bay 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về dịch vụ vận chuyển hàng không của Nam Việt Logistics, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo