Cách gửi hàng chuyển phát nhanh đơn giản nhất, giao hàng nhanh chóng

Bạn đang tìm cách gửi chuyển phát nhanh vì chưa biết cách gửi như thế nào? Gửi qua đâu? Và lựa chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín? Bài viết này sẽ giúp bạn biết cách gửi hàng qua chuyển phát nhanh đơn giản nhất. Nam Việt Logistics tự hào là đơn vị vận chuyển nhanh hàng hoá bằng đường hàng không uy tín, an toàn, đảm bảo với mức giá ưu đãi chỉ từ 12k/kg.

Dưới đây là cách bạn có thể gửi hàng chuyển phát nhanh Nam Việt Logistics.

I. Cách gửi chuyển phát nhanh qua Nam Việt Logistics:

1.    Chuẩn bị hàng hóa

Dù bạn vận chuyển qua bất cứ đơn vị nào thì cũng đều cần phải chuẩn bị đóng gói hàng hóa kỹ lưỡng. Hàng hóa cần được đóng gói cẩn thận để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Bạn có thể sử dụng thùng carton, túi nilon hoặc các vật liệu đóng gói chuyên dụng khác. Đối với các loại hàng hóa dễ vỡ, bạn nên ghi rõ bên ngoài để nhân viên vận chuyển được chú ý. Nếu bạn khó khăn trong việc đóng gói hàng hóa, bạn có thể sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn của Nam Việt Logistics.

2.    Lựa chọn dịch vụ

Liên hệ đơn vị vận chuyển phát nhanh Nam Việt Logistics qua số điện thoại tổng đài 19008061 hoặc Hotline/Zalo 0933230000 để được hỗ trợ biết được cách gửi chuyển phát nhanh về dịch vụ, quy trình gửi hàng chi tiết.

Nam Việt Logistics cung cấp nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh khác nhau, bao gồm:

·         Chuyển phát hỏa tốc: Vận chuyển siêu tốc chỉ từ 6-12h kể từ khi nhận hàng tại bưu cục (2 tỉnh thành Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh).

·         Chuyển phát nhanh: Nhận hàng trong ngày chỉ từ 12-24h kể từ khi nhận hàng tại bưu cục (Từ sân bay Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chi Minh đi các sân bay tỉnh).

  • Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ trên để phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Dịch vụ lấy hàng: Nam Việt có dịch vụ giao nhận tận nơi (đối với nội thành) với giá chỉ 1k/kg, bưu tá sẽ đến lấy hàng và giao tận địa chỉ. Nếu thuận tiện, bạn có thể mang hàng đến trực tiếp bưu cục để gửi hàng. 

Cách gửi hàng chuyển phát nhanh tại Nam Việt Logistics

Cách gửi chuyển phát nhanh qua Nam Việt Logistics

3.    Khai báo thông tin

Sau khi lựa chọn được dịch vụ phù hợp, bạn cần gửi đầy đủ chi tiết các thông tin sau cho bên tiếp nhận đơn hàng Nam Việt Logistics·       

  • Thông tin người gửi: họ tên, địa chỉ, số điện thoại
  • Thông tin người nhận: họ tên, địa chỉ, số điện thoại
  • Thông tin hàng hóa: loại hàng hóa, số lượng, trọng lượng, kích thước
  •  Hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản

.    Người nhận hay người gửi sẽ là người thanh toán

4.    Thanh toán cước phí

Sau khi khai báo thông tin, bạn sẽ được nhân viên bưu cục thông báo cước phí. Bạn có thể thanh toán cước phí bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

5.    Nhận biên nhận

Sau khi thanh toán cước phí, bạn sẽ được nhân viên bưu cục cấp biên nhận. Biên nhận này là căn cứ để bạn theo dõi tình trạng đơn hàng.

Sau khi Nam Việt Logistics hoàn thành đầy đủ thông tin đơn hàng, nhân viên sẽ tiến hành các quy trình giao nhận hàng không, thông báo cho khách hàng thông tin cần thiết.

6.    Theo dõi đơn hàng

Bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng qua website namvietlogistics.com.vn hoặc ứng dụng của Nam Việt Logistics.

II. Tại sao nên sử dụng dịch vụ của vận chuyển hàng không Nam Việt Logistics?

  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 6h

  • Giá cước ưu đãi chỉ từ 12k/kg giúp khách hàng tiết kiệm tối đa các chi phí gửi hàng

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Với những ưu điểm đó, Nam Việt Logistics luôn cố gắng để cải thiện các dịch vụ một cách tối ưu và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm vận chuyển hàng hoá tốt nhất. Vì chúng tôi hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Nam Việt Logistics phát triển!

Với bài viết này, hi vọng bạn đã nắm được cách gửi hàng chuyển phát nhanh như thế nào? Nếu còn bất cứ băn khoăn gì, hãy liên hệ trực tiếp với Nam Việt Logistics để được hỗ trợ.

--------------------------------

Ø  Liên hệ với đơn vị vận chuyển hàng không Nam Việt Logistics

·  Nam Việt Logistics 19008061

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo