Bảng giá cước vận chuyện hàng không nội địa

Giá cước vận chuyển hàng không nội địa là bao nhiêu? Đây là câu hỏi rất nhiều khách hàng thắc mắc khi vận chuyển bằng máy bay lần đầu tiên. Khi nhắc đến vận tải hàng không, khách hàng thường cho rằng chi phí cao. Trong bài viết này, Nam Việt Logistics sẽ chia sẻ chi tiết bảng giá cước bay, thời gian vận chuyển cũng như quy trình gửi hàng bay để khách hàng có thể nắm rõ. 

Bảng giá cước vận chuyển hàng không nội địa

1. Vận chuyển hàng không bao lâu thì đến?

Trước khi tìm hiểu bảng giá cước vận chuyển hàng không nội địa, thời gian vận chuyển đường bay cũng là vấn đề khách hàng quan tâm khi gửi hàng. 

Là một đơn vị vận chuyển hàng không uy tín, hợp tác với các hãng hàng không lớn của Việt Nam như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Nam Việt Logistics vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng máy bay chỉ trong 24h. Thời gian cụ thể tùy thuộc vào loại hình dịch vụ khách hàng lựa chọn.  Hiện tại, Nam Việt có 2 dịch vụ vận chuyển:

  • Chuyển phát nhanh: thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ giao động từ 12-24h, tùy vào chặng bay và lịch trình bay. Đối với đơn hàng mà hàng hóa là hàng bình thường, hàng tiêu dùng, hàng khô, …mà không yêu cầu gấp gáp về thời gian thì đây là một lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bạn gửi hàng ngày hôm trước và ngày hôm sau có thể nhận được hàng.

Vận chuyển nhanh 12h -24h - Nam Việt logistics

  • Vận chuyển hỏa tốc: thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ được rút ngắn lại. Chỉ từ 6-12h là hàng hóa đã có thể đến tay khách hàng. Đây là hình thức vận chuyển phù hợp với những mặt hàng quan trọng cần chuyển gấp, mặt hàng yêu cầu về thời gian như hàng hoa quả, đồ ăn, đồ đông lạnh, hoa tươi,.... Việc vận chuyển hàng hóa hỏa tốc tất nhiên mức phí cũng sẽ cao hơn so với giao hàng nhanh. 

Lưu ý: Địa điểm vận chuyển hỏa tốc của Nam Việt áp dụng cho vận chuyển hỏa tốc Hà Nội - Sài Gòn, Hà Nội - Đà Nẵng; vận chuyển  hỏa tốc Sài Gòn- Hà Nội, Sài Gòn - Đà Nẵng và từ Đà Nẵng đi Hà Nội, Sài Gòn.

Vận chuyển hỏa tốc Nam Việt Logistics

Bên cạnh đó, Nam Việt Logistics cũng cung cấp cho quý khách các dịch vụ khác như dịch vụ đóng gói hàng, dịch vụ lấy hàng tận nhà (đối với các quận nội thành thành phố), bảo hiểm hàng hóa.

2. Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Nam Việt Logistics

Dưới đây Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không bạn có thể tham khảo.

2.1. Hỏa tốc 6h - 12h

Bảng cước chuyển phát nhanh

2.2. Giá cước chuyển phát nhanh 12h- 24h

Giá cước chuyển phát nhanh

Bảng cước chuyển phát nhanh 12h-24h Hà Nội Sài Gòn

Giá cước chuyển phát Hà Nội Sài Gòn Đà Nẵng

Nhấc máy lên và gọi để được tư vấn rõ ràng về dịch vụ

Hotline

Bạn có thể ước tính Giá cước vận chuyện hàng không nội địa trực tiếp trên web. Xem >TẠI ĐÂY

Ước tính chi phí gửi hàng

Ước tính chi phí đơn  hàng trên website

3. Một số lưu ý về bảng giá cước phí vận chuyển hàng không nội địa của Nam Việt Logistics

  • Bảng giá chuyển phát nhanh áp dụng cho khách hàng thanh toán ngay (đầu nhận/gửi).
  • Giá cước trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).
  • Với những hàng hoá thể tích lớn hơn số cân thực tế sẽ tiến hành tính DIM theo công thức: Dài(cm) x Rộng(cm) x Cao(cm) / 6000= Số Kg thực tế
  • Khách hàng có nhu cầu dùng thêm dịch vụ đóng gói cho những kiện hàng đặc biệt, phí dịch vụ sẽ thoả thuận.
  • Khách hàng có nhu cầu nhận và giao tại địa chỉ (Tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh) vui lòng trả thêm 1.000Đ/1kg/1 chiều trong các quận nội thành. Đối với các quận ngoại thành, thoả thuận riêng theo từng địa chỉ cụ thể.
  • Bảng giá cước có thể được cập nhật thường xuyên. Bạn nên kiểm tra lại bảng giá cước trước khi gửi hàng để đảm bảo được mức giá tốt nhất.

4. Tại sao nên chọn Nam Việt Logistics làm đơn vị vận chuyển hàng không nội địa?

  • Là đối tác vận chuyển của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air,... hàng hóa của khách hàng sẽ được vận chuyển trong khoang chứa hàng hiện đại, đảm bảo điều kiện bảo quản tốt nhất.
  • Thời gian vận chuyển được tối ưu, đảm bảo giao hàng trong ngày nhanh nhất cho khách hàng
  • Không chỉ thời gian vận chuyển nhanh chóng, Nam Việt tự hào là đơn vị vận chuyển hàng không có giá cước cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, với hàng thông thường, cước bay của Nam Việt chỉ từ 12k/kg. Bên cạnh đó, Nam Việt cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận nơi.
  • Với cam kết làm hài lòng mọi khách hàng, nếu có bất cứ có thắc mắc về đơn hàng, đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn mọi lúc.

Với những ưu điểm đó, đặc biệt là Giá cước vận chuyện hàng không nội địa rất cạnh tranh thị trường, Nam Việt Logistics tự tin là một trong những đối tác tuyệt vời của khách hàng, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm vận chuyển hàng hoá an tâm nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ:

Thông tin liên hệ Nam Việt Logistics

Xem thêm bài viết khác:

Hướng dẫn cách gửi hàng chuyển phát nhanh

Quy định vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Bài Viết Khác

Nam Việt Logistics
Cách bảo quản cua sống đi xa an toàn, vẫn đảm bảo tươi ngon|NVL

20/09/2024 11:26

Khi bạn cần tìm hiểu về cách bảo quản cua sống đi xa, điều quan trọng nhất là đảm bảo độ tươi ngon cho sản phẩm. Bài viết này sẽ hướng ...

Nam Việt Logistics
Hướng dẫn cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa|NVL

17/09/2024 15:09

Cách đóng gói rau củ quả vận chuyển đi xa là một bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo rau củ luôn tươi ngon. Hãy cùng tìm hiểu cách đóng g...

Nam Việt Logistics
Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Các mặt hàng thực phẩm được gửi

09/09/2024 11:19

Có được gửi đồ ăn qua bưu điện không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn gửi thực phẩm khi kinh doanh hoặc gửi tặng cho ng...

Nam Việt Logistics
Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng cách, đi xa không lo hỏng

30/08/2024 15:39

Cách đóng gói trái cây đi máy bay đúng chuẩn là yếu tố quan trọng để giữ cho trái cây của bạn luôn tươi ngon, không hư dập trong suốt q...

Nam Việt Logistics
Gửi đồ qua bưu điện bao nhiêu 10kg? Bảng giá gửi hàng tại bưu điện

20/08/2024 16:39

Gửi đồ qua bưu điện là một lựa chọn phổ biến và an toàn cho những ai cần chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các kiện hà...

Nam Việt Logistics
Ship hoả tốc Hà Nội -Sài Gòn Viettel Post chi tiết thời gian, bảng giá

14/08/2024 15:57

Dịch vụ ship hỏa tốc Hà Nội Sài Gòn Viettel là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Viettel là đơn vị vận chuyển uy ...

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Gọi trực tiếp
Chat Messenger
Chat Zalo